Ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ sồi có thể bạn chưa biết

Tủ bếp gỗ sồi là mẫu tủ bếp được khá nhiều gia đình ưa thích hiện nay bởi độ bền và tính thẩm mỹ của nó. Vậy loại gỗ này có ưu nhược điểm gì? Có nên đóng tủ bếp gỗ sồi? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ sồi


Gỗ sồi là một loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu, chủ yếu ở Mỹ và Nga. Vậy nên trên thị trường Việt Nam hiện nay có hai loại tủ bếp gỗ sồi đó là: tủ bếp gỗ sồi Nga và tủ bếp gỗ sồi Mỹ.

1. Ưu điểm của tủ bếp gỗ sồi

  • Tính thẩm mỹ cao: Tủ bếp gỗ sồi có vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên, bề mặt gỗ sồi rất đẹp với dạng vân núi hoặc sọc thẳng, cùng những dát gỗ màu vàng nhạt. Ngoài ra bề mặt cánh tủ gỗ sồi có thể đục trạm trang trí và phủ sơn từ vàng nhạt đến nâu sẫm nên khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo nhu cầu.
  • Độ bền cao: Gỗ sồi rất cứng, chắc, và nhẹ lên khả năng chịu lực rất tốt. Khi được tẩm sấy kỹ thì có thể chịu nước và chống mối mọt. Nó cũng có khả năng chịu vít tốt nên khi lắp bản lề, đường ray không lo sớm bị sập sệ như một số loại gỗ khác. Gỗ sồi chịu được độ ẩm cao, ít bị cong vênh phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.
  • Thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau: Tủ bếp gỗ sồi có thể thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng như: chữ i, chữ L, chữ U…phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Giá cả phải chăng: Giá của tủ bếp gỗ sồi rẻ hơn so với các loại tủ bếp khác. Phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt.

2. Nhược điểm của tủ bếp gỗ sồi

  • Gỗ sồi có khá nhiều mắt đen nên việc lựa chọn gỗ mất khá nhiều thời gian và độ hao phí của gỗ cao.
  • Gỗ sồi rất cứng nên khi thi công khá khó khăn, đòi hỏi thợ có tay nghề cao.
  • Tủ bếp gỗ sồi chỉ phù hợp với không gian bếp đậm chất cổ điển, ít thiết kế được các mẫu tủ bếp hiện đại.

Mua tủ bếp gỗ sồi ở đâu uy tín, chất lượng?

 

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp gỗ sồi tự nhiên nên lựa chọn những đơn vị uy tín, hoặc nhờ những chuyên gia thiết kế tư vấn để làm cho căn bếp nhà mình chiếc tủ bếp bền đẹp, tiện dụng và phù hợp nhất. Nội Thất Gỗ Anh Quân là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.
 
Nội Thất Gỗ Anh Quân có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất tủ bếp, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu gỗ sồi được nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu được, phân phối bởi công ty chuyên cung cấp nguyên liệu gỗ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Nội Thất Gỗ Anh Quân còn có đội ngũ thiết kế và sản xuất, thi công nội thất tủ bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mang đến sự hài lòng cao nhất.
 
Nội Thất Gỗ Anh Quân có nhà xưởng sản xuất riêng, không như những đơn vị khác chỉ nhận thiết kế còn việc sản xuất và thi công qua trung gian. Bên cạnh đó, nhà xưởng của Nội Thất Gỗ Anh Quân có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và công sức để tạo nên chiếc tủ bếp hoàn chỉnh. Bởi vậy mà giá tủ bếp gỗ sồi của chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường. 
 
Nội Thất Gỗ Anh Quân luôn khẳng định chất lượng bằng việc bảo hành tổng thể tủ bếp gỗ sồi, từ chất liệu gỗ đến các phụ kiện, thiết bị nhà bếp. Khi mua tủ bếp gỗ sồi tại Nội Thất Gỗ Anh Quân bạn sẽ được bảo hành trong 24 tháng, hết thời gian bảo trì, chúng tôi sẽ bảo trì vĩnh viễn. Những phụ kiện, thiết bị nhà bếp tại Nội Thất Gỗ Anh Quân đều được nhập khẩu từ các hãng có thương hiệu uy tín như: Faber, Rinai, Fandi, Teka, Fagor, Maloca, Faster,.. 

Comments

Popular posts from this blog

Có nên sử dụng tủ bếp gỗ sồi hay không?

Địa chỉ mua tủ bếp gỗ sồi Nga chất lượng, giá tốt tại Hà Nội