Có nên sử dụng tủ bếp gỗ sồi hay không?

 Tủ bếp gỗ sồi là loại tủ bếp gỗ tự nhiên vô cùng thông dụnghiện nay bởi gỗ sồi là loại gỗ có độ bền cao, màu sắc và vân gỗ đẹp đặc biệt là giá thành vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang phân vân có nên sử dụng tủ bếp gỗ sồi hay không thì hãy tham khảo những điều dưới đây để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tủ bếp gỗ sồi có độ bền cực cao

Gỗ sồi có nguồn gốc từ những nước Châu Âu như Mỹ, Nga… những nơi có điều kiện khí hậu vô cùng khắc nghiệt và lạnh giá. Bởi vậy loại gỗ này có độ rắn cao có khả năng chống mối mọt cực tốt. Vì thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của chiếc tủ bếp gỗ sồi. Tủ bếp bằng gỗ sồi tuy cứng ở điều kiện thường và có khối lượng tương đối nặng,  nhưng lại rất dễ dàng uốn cong trong điều kiện có hơi nước lọng chính vì thế vật liệu này có sức chịu lực lý tưởng.

Nhờ điều này mà những tủ bếp gỗ Sồi luôn có độ bền cực cao từ 15 – 20 năm nếu được xử lý tẩm sấy kỹ càng. Hơn nữa với loại gỗ này thì các hiện tượng như co ngót, cong vênh hay mối mọt do những yếu tố môi trường tự nhiên cũng rất ít xảy ra.

Tủ bếp gỗ sồi có màu sắc và mẫu mã phong phú

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ sồi có màu sắc, mẫu mã vô cùng đa dạng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

Việc lựa chọn thiết kế bên ngoài và màu sắc của tủ bếp sẽ phụ thuộc vào không gian phòng bếp của người sử dụng, gu thẩm mỹ, hay các yêu cầu của chủ nhà . Điển hình như đối với dạng nhà bếp có không giản mở (nhà vườn) thì tủ bếp gỗ sồi thường sẽ được lựa chọn những mẫu có lối thiết kế đơn giản, các chi tiết và hoa văn của tủ bếp được tối giản hóa tối đa nhất nhằm mang lại sự sang trọng, tiện nghi hòa nhập với không gian chung.

Còn với những nhà bếp có diện tích hạn hẹp khiêm tốn như những căn hộ chung cư hiện nay thì việc lựa chọn những mẫu tủ bếp gỗ sồi có thiết kế tay nắm, họa tiết  trang trí gọn nhẹ sẽ giúp không gian nhà bếp bớt chật hẹp hơn, để có nhiều không gian sử dụng hơn cho không gian nhà bếp rất hạn chế về diện tích.

Những mẫu tủ bếp gỗ sồi nổi trội hơn với các đường vân gỗ thẳng, dài sắc nét, bề mặt tương đối mịn màng loại gỗ mà bạn có thể nhuộm bất cứ màu sắc nào mà vẫn không làm mất đi nét đẹp tự nhiên của vân gỗ sồi.

Tủ bếp gỗ Sồi có mức giá khá tốt

Sơ với những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay thì tủ bếp gỗ sồi là loại có chi phí khá tốt với độ bền rất cao. Hiện nay giá thành của tủ bếp gỗ sồi có mức giá thành dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 3.500.000/m dài.

Vậy với những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “Có nên sử dụng tủ bếp gỗ sồi hay không?

Còn nếu chưa đưa ra được quyết định cho mẫu tủ bếp mà bạn lựa chọn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn một mẫu tủ bếp ưng ý phù hợp nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ sồi có thể bạn chưa biết

Địa chỉ mua tủ bếp gỗ sồi Nga chất lượng, giá tốt tại Hà Nội